เฟรนช์ฟรายแช่แข็ง การวิเคราะห์ตลาดโลกเกี่ยวกับแนวโน้มมันฝรั่งทอดในปี 2567 การวิเคราะห์ตลาดทั่วโลกของมันฝรั่งทอดถึงปี 2567 การผลิตมันฝรั่งทอด ข่าว Fries Line แช่แข็ง

Monday, April 29, 2024

เฟรนช์ฟรายแช่แข็ง การวิเคราะห์ตลาดโลกเกี่ยวกับแนวโน้มมันฝรั่งทอดในปี 2567-การวิเคราะห์ตลาดทั่วโลกของมันฝรั่งทอดจนถึงปี 2567 การผลิตมันฝรั่งทอด ข่าวทอดแช่แข็ง

การวิเคราะห์ทั่วโลกของการพัฒนาตลาดมันฝรั่งทอดสายฝรั่งเศสแช่แข็ง

Global Market Analysis of Potato Chips to 2024,Potato chips Production Frozen Fries Line News

รายงานครอบคลุมขนาดตลาดมันฝรั่งทอดทั่วโลกและส่วนแบ่งรายได้ ตลาดแบ่งตามประเภทผลิตภัณฑ์ (ทอดและอบ) รสชาติ (ธรรมดา/เผ็ดและปรุงรส) ช่องทางการจัดจำหน่าย (ซูเปอร์มาร์เก็ต/ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีกออนไลน์ และช่องทางการจัดจำหน่ายอื่นๆ) และภูมิศาสตร์ (อเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชียแปซิฟิก อเมริกาใต้ ตะวันออกกลาง และแอฟริกา) รายงานแสดงขนาดตลาดและมูลค่าของกลุ่มที่กล่าวถึงข้างต้นในช่วงระยะเวลาคาดการณ์

Global Market Analysis of Potato Chips to 2024,Potato chips Production Frozen Fries Line News

การวิเคราะห์ตลาดมันฝรั่งทอด
Global Market Analysis of Potato Chips to 2024,Potato chips Production Frozen Fries Line News
ตลาดมันฝรั่งทอดทั่วโลกคาดว่าจะเติบโตที่ CAGR ที่ 5.6% ในอีกห้าปีข้างหน้า
มันฝรั่งแผ่นทอดเป็นหนึ่งในตัวเลือกอาหารที่สะดวกที่สุดสำหรับคนที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งวุ่นวาย ช่วยลดระยะเวลาในการเตรียมอาหารและสามารถเสิร์ฟเป็นของว่างจานด่วนหรือเป็นส่วนหนึ่งของมื้ออาหารได้ ดังนั้นความสะดวกสบายด้านอาหารจึงเป็นตัวขับเคลื่อนการเติบโตของตลาดมันฝรั่งทอดทั่วโลก ในขณะที่ประชากรโลกใส่ใจสุขภาพมากขึ้น บริษัทมันฝรั่งทอดบางแห่งกำลังผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่าเพิ่มซึ่งดีต่อสุขภาพมากกว่ามันฝรั่งทอดทั่วไป

ซึ่งรวมถึงอาหารที่มีคอเลสเตอรอล ไขมัน และแคลอรี่ต่ำ และมีส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพ มันฝรั่งทอดกรอบปลอดกลูเตนและไม่ใช่จีเอ็มโอซึ่งทำจากเกลือทะเล สีธรรมชาติ และรสชาติเป็นที่นิยมมากกว่ามันฝรั่งทอดทั่วไป ตัวอย่างเช่น ในเดือนมิถุนายน 2022 SpudLove มันฝรั่งแผ่นหนาออร์แกนิกได้ประกาศแผนการต่อยอดการเติบโตและขยายไปสู่ตลาด Whole Foods ทั้งหมด 509 แห่งในสหรัฐอเมริกา

SpudLove อ้างว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้เป็นมันฝรั่งทอดแผ่นหนาที่ได้รับการรับรองจาก USDA Organic, Non-GMO Project Verified และ Certified Gluten-Free ตลาดมันฝรั่งทอดมีความคึกคักมาก เนื่องจากมีผู้เล่นหลายรายเกิดขึ้นในตลาดเพื่อเพิ่มยอดขาย บริษัทเหล่านี้จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ของตนใหม่อย่างต่อเนื่อง และใช้กลยุทธ์ต่างๆ เช่น ข้อเสนอการขายที่ไม่เหมือนใคร ตัวอย่างเช่น ในปี 2022 Lay's ได้ขยายธุรกิจในอินเดียด้วยการเปิดตัวชิปแบบแบนใหม่และซีรีส์ชิปที่บางที่สุด นั่นคือ Lay's Wafer Chips

แนวโน้มตลาดมันฝรั่งทอด
ผลิตภัณฑ์ขนมกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น

มันฝรั่งแผ่นทอดเป็นหนึ่งในตัวเลือกอาหารที่สะดวกที่สุดสำหรับคนที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งวุ่นวาย ช่วยลดระยะเวลาในการเตรียมอาหารและสามารถเสิร์ฟเป็นของว่างจานด่วนหรือเป็นส่วนหนึ่งของมื้ออาหารได้ มันฝรั่งทอดเป็นของขบเคี้ยวรสเค็มที่ได้รับความนิยมโดยเฉพาะในประเทศตะวันตก พวกเขาเป็นส่วนสำคัญของตลาดอาหารขบเคี้ยว ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ รสชาติของว่างในภูมิภาค การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของผู้บริโภค และการเติบโตของช่องทางการจัดจำหน่ายเป็นปัจจัยสำคัญที่ผลักดันการเติบโตของยอดขายมันฝรั่งทอดทั่วโลก
การแนะนำกรณี 1. เนื่องจากกระแสของของขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ผู้ผลิตจึงจัดหามันฝรั่งแผ่นทอดที่ดีต่อสุขภาพหรือปรับปรุงคุณภาพในตลาด ตัวอย่างเช่น Prataap Snacks Ltd จำหน่ายมันฝรั่งทอดกรอบโอเมก้าภายใต้แบรนด์ Yellow Diamond นอกจากนี้ ในเดือนพฤษภาคม 2022 ได้มีการเพิ่มมันเทศทอดกรอบที่เรียกว่า Uglies Sweets ลงในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Uglies Kettle Chips มันเทศที่ใช้ทำมันฝรั่งทอดนั้นปรุงในหม้อในปริมาณน้อยๆ และปรุงรสด้วยเกลือในปริมาณที่พอเหมาะ ตามที่ผู้ผลิตระบุว่า มันฝรั่งทอดเหล่านี้เป็นแหล่งวิตามินเอที่ดี ปราศจากกลูเตน และได้รับการรับรองจากโครงการปลอดจีเอ็มโอ โคเชอร์ เหมาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติ และผลิตในโรงงานที่ปราศจากถั่ว
Global Market Analysis of Potato Chips to 2024,Potato chips Production Frozen Fries Line News

กรณีศึกษา 2 เนื่องจากวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วและความต้องการอาหารจานด่วนหรือของว่างของผู้ใหญ่ จึงมีความต้องการอาหารที่ดีต่อสุขภาพและสะดวกสบายเพิ่มขึ้นซึ่งสามารถรับประทานได้ทันที มันฝรั่งแผ่นทอดมีประโยชน์เพราะหาได้ง่ายและพกพาติดตัวไปบริโภคได้ ปัจจัยเหล่านี้ได้ผลักดันการเติบโตของตลาด
เอเชียแปซิฟิกยังคงเป็นภูมิภาคที่เติบโตเร็วที่สุด
Global Market Analysis of Potato Chips to 2024,Potato chips Production Frozen Fries Line News
ระดับการบริโภคมันฝรั่งแผ่นทอดนั้นแตกต่างกันไปทั่วโลก และมักอยู่ในหมวดของว่างที่มีรสเค็ม เอเชียแปซิฟิกเป็นภูมิภาคที่เติบโตเร็วที่สุดเนื่องจากการเติบโตอย่างรวดเร็วของช่องทางการจัดจำหน่ายที่ทันสมัย ​​เช่น ซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ต วิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี การลงทุนที่เพิ่มขึ้นจากประเทศที่พัฒนาแล้วในภูมิภาค และรสนิยมด้านรสชาติ ส่งผลให้อุตสาหกรรมมันฝรั่งทอดเติบโตขึ้น

ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของของขบเคี้ยวในประเทศแถบเอเชียทำให้ผู้เล่นในภูมิภาคต้องนำความก้าวหน้าเชิงกลยุทธ์มาใช้เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในตลาดอาหารขบเคี้ยว ตัวอย่างเช่น Universal Robina Corporation เข้าซื้อกิจการ Snack Brands Australia เพื่อให้ได้เปรียบทางการแข่งขันจากชื่อเสียงในตลาด กลยุทธ์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์คาดว่าจะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของตลาดมันฝรั่งทอดในประเทศแถบเอเชียต่อไป ผู้เล่นในท้องถิ่นในสิงคโปร์กำลังเปิดตัวมันฝรั่งทอดกรอบที่แปลกใหม่เนื่องจากความต้องการของตลาดในท้องถิ่น ปัจจัยนี้ขับเคลื่อนตลาดมันฝรั่งแผ่นทอดในเอเชียแปซิฟิกเป็นหลัก

ZhiYin Industry Co.,Ltd สายการผลิตมันฝรั่งทอด, สายการผลิตเฟรนช์ฟรายส์, สายการผลิตกล้วยทอด, สายการผลิตแช่แข็ง, เครื่องทำมันฝรั่งทอด, เครื่องผลิตมันฝรั่งทอด, สายการผลิตเฟรนช์ฟรายส์แช่แข็ง, อุปกรณ์ทำแห้งแช่แข็งอาหาร, เครื่องทอดของขบเคี้ยว, ข้าวโพด เครื่องพองเกล็ด, เครื่องล้างผัก, เครื่องพองข้าวโพด, เครื่องข้าวโพดทอดกรอบ, เครื่องแช่แข็งอาหารทะเล

สายการผลิตเฟรนช์ฟรายส์, สายการผลิตกล้วยทอด, ไลน์ฟรายส์แช่แข็ง, เครื่องทอดของว่าง, เครื่องพองเกล็ดข้าวโพด, เครื่องล้างผัก, เครื่องทำมันฝรั่งทอดกรอบ, สายการผลิตมันฝรั่งทอด, เครื่องเฟรนช์ฟรายส์, เครื่องทำเฟรนช์ฟรายส์, เครื่องทำมันฝรั่งทอด ,เครื่องผลิตกล้วยทอด,เฟรนช์ฟรายส์แช่แข็งด่วน,ไลน์เฟรนช์ฟรายแช่แข็ง,เครื่องทำแห้งแช่แข็งอาหาร,อุปกรณ์ไลโอฟิไลเซชัน,เครื่องแช่แข็งเฟรนช์ฟรายส์,เครื่องล้างผัก,เครื่องละลายอาหารทะเล,เครื่องบรรจุภัณฑ์ขนม,อุปกรณ์ทำแห้งแช่แข็งอาหาร,พาสเจอร์ไรซ์ผัก สาย,เครื่องหั่นผลไม้. เครื่องแช่แข็ง, Frozer สายเฟรนช์ฟรายส์, เครื่องทำแห้งแช่แข็งอาหาร, อุปกรณ์ไลโอฟิไลเซชัน, เครื่องล้างผัก, เครื่องละลายอาหารทะเล, เครื่องบรรจุภัณฑ์ขนม, อุปกรณ์ทำแห้งแช่แข็งอาหาร, สายพาสเจอร์ไรซ์ผัก, เครื่องหั่นผลไม้

ติดตาม AS:
สายการผลิตมันฝรั่งทอด,
สายการผลิตเฟรนช์ฟรายส์,
เครื่องทำเฟรนช์ฟรายส์,
เครื่องทำมันฝรั่งทอด,
เครื่องผลิตมันฝรั่งทอด,
เครื่องผลิตกล้วยทอด,
เฟรนช์ฟรายส์แช่แข็งด่วน,
เส้นเฟรนช์ฟรายส์แช่แข็ง,
เส้นมันฝรั่งทอดแช่แข็ง,
เครื่องทอดขนม,
เครื่องทอดอุตสาหกรรม,
เครื่องพองเกล็ดข้าวโพด,
เครื่องแช่แข็งเฟรนช์ฟรายส์,
เส้นเฟรนช์ฟรายส์แช่แข็ง,
เครื่องอบแห้งอาหารแช่แข็ง,
อุปกรณ์ไลโอฟิไลเซชัน,
เครื่องล้างผัก
เครื่องล้างฟองผัก
เครื่องละลายอาหารทะเล,
เครื่องบรรจุขนม,
อุปกรณ์ทำแห้งแช่แข็งอาหาร,

สายพาสเจอร์ไรส์ผัก,
เครื่องหั่นผลไม้,
เครื่องอบแห้งอาหารแช่แข็ง,
อุปกรณ์ทำแห้งแช่แข็งอาหาร,

Leave your comment
Call me!Lisa